Cảm xúc “Ngày vàng” và “Bất ngờ lớn” của TOPCARE

11:00 | 26/07/2010 | Lượt xem: 336
Đã thành thông lệ từ 3 tháng nay, Hệ thống siêu thị Điện máy Topcare đi tiên phong trong việc khai sinh ra ngày bán hàng đặc biệt và duy nhất 25 hàng tháng. Tại đây, hàng ngàn sản phẩm điện máy sẽ đồng loạt được TOPCARE bán với giá đặc biệt, giá không lợi nhuận và một vài sản phẩm được bán với giá thấp hơn cả giá gốc nhập vào của chính nhà phân phối để làm quà tặng cho các khách hàng của mình.
Đã thành thông lệ từ 3 tháng nay, Hệ thống siêu thị Điện máy Topcare đi tiên phong trong việc khai sinh ra ngày bán hàng đặc biệt và duy nhất 25 hàng tháng. Tại đây, hàng ngàn sản phẩm điện máy sẽ đồng loạt được TOPCARE bán với giá đặc biệt, giá không lợi nhuận và một vài sản phẩm được bán với giá thấp hơn cả giá gốc nhập vào của chính nhà phân phối để làm quà tặng cho các khách hàng của mình.

Nhưng từ sáng sớm ngày Chủ nhật 25/07/2010, một cơn mưa lớn đã đổ xuống thành phố như vội vã trút hết đi lượng nước mà cơn bão số 2 cuốn theo từ biển Đông. Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến 7h00 sáng vẫn không dứt đã tạo nên sự lo lắng đến căng thẳng trên nét mặt  từng cán bộ nhân viên của nhà tổ chức Ngày vàng Topcare 25 hàng tháng tại 335 Cầu giấy và 87 Láng hạ, Hà nội khi bao công sức chuẩn bị có thể bị bỏ phí vì sự khắc nghiệt của thời tiết.

Nhưng một điều bất ngờ lớn, ngay sau đó vài phút tại các địa điểm 335 Cầu Giấy – 87 Láng Hạ đã tràn ngập khách hàng tấp nập xếp hàng, bàn tán sôi nổi, nhiều người cầm sẵn trong tay các tờ rơi về chương trình bán hàng ngày vàng… mặc cho cơn mưa vẫn còn nặng hạt. Cảnh tượng trên đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý và tò mò đối với bất cứ ai đi qua những cung đường này.



Điều đó chứng tỏ chương trình Ngày vàng Topcare – ngày bán hàng không lợi nhuận hàng tháng đã có một sức hút rất lớn với khách hàng của thủ đô Hà Nội. Đây là một minh chứng rất thuyết phục khi luôn nói thật, làm thật trong các chương trình khuyến mại hấp dẫn do hệ thống siêu thị điện máy Topcare tổ chức đã tạo sức hút đối với khách hàng thủ đô vốn rất tinh tế.
 
Bắt nguồn từ một chương trình ấn tượng đã khắc sâu tâm trí người tiêu dùng thủ đô. 

Chương trình bán hàng không lợi nhuận diễn ra định kỳ vào 25 hàng tháng đã trở thành sự mong mỏi của hàng ngàn khách hàng với Topcare. Cứ đến ngày này hàng trăm quà tặng giá trị lớn, hàng ngàn sản phẩm giảm giá tối đa sẽ mang đến những “giá trị mua sắm vàng” dành tặng tất cả khách hàng.

Hôm nay cũng vậy, đúng 09:00, siêu thị điện máy Topcare chính thức mở cửa thì gần một ngàn khách hàng đã lập tức được “thỏa mãn” nhu cầu mua sắm và nhận được những mức giá đặc biệt, những quà tặng hấp dẫn nhất trong tháng.
 
Hình ảnh các khách hàng nhận quà tặng trị giá 3,2 triệu đồng.

Anh Quảng tới từ Từ Liêm– vừa nhận bộ quà tặng trị giá tới 3,2 triệu đồng gồm 1 LVS Samsung, 01 bếp từ và 01 nồi cơm điện Panasonic đã hồ hởi cho biết “ Trong suốt tuần vừa qua tôi đã cố “kìm nén” nhu cầu mua chiếc TV LCD mới để đợi tới ngày này. Tôi đã đến 1 số nơi khác có các chương trình hạ giá, xả hàng, tặng tiền nhưng khi tìm hiểu kỹ thì nơi hạ giá thì không có hàng, nơi xả hàng thì bán ra nhỏ giọt, nơi nói tặng tiền to nhưng khi tính ra trên đầu sản phẩm thì lại không lớn. Do vậy tôi quyết định đợi tới hôm nay để tham gia chương trình này và đó là quyết định sáng suốt vì mua cái điều hòa hơn 4 triệu được tặng quà tặng tới hơn 3 triệu thì khác gì khuyến mại 100%, mua 1 tặng 1.”

Không chỉ với quà tặng lớn dành cho các khách hàng đầu tiên, chương trình ngày vàng 25/7 này lại nằm trong chương trình “Tháng bán hàng không lợi nhuận – Chống bão – Trợ giá tối đa” nên hàng chục ngàn sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã được trợ giá tối đa tới mức giá gốc do đó đã tạo nên một không khí mua sắm tấp nập từ sáng đến tối trong một ngày cuối tuần đặc biệt.
 

Hình ảnh tấp nập mua bán trong siêu thị điện máy Topcare

Khác với anh Quảng, chị Thủy – Một khách hàng tới từ Diễn – Từ Liêm – Hà nội chỉ mới lần đầu tiên tham gia ngày vàng 25 hàng tháng cũng khá háo hức khi cho biết “lần đầu tiên biết đến ngày vàng 25 bởi thông tin từ tờ rơi, nhưng khi trò chuyện với một số khách hàng đã tham gia 2 chương trình của đợt trước cũng như thấy được số lượng đông đảo mọi người tới tham gia mua sắm trong ngày này cho dù thời tiết xấu thì tôi vẫn quyết tâm đến tham dự, hy vọng nếu may mắn sẽ nhận  được bộ quà tặng giá trị của Topcare. Nếu không được quà thì tôi cũng đã ngắm sẵn một số sản phẩm đang được bán mức giá rất tốt để bõ công tôi đi từ dưới Diễn lên đây từ 7h sáng“. Điều này đã minh chứng cho chính sách bán hàng của Topcare đã “đánh trúng” nhu cầu thiết thực và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Nhiều khách hàng khi đến với TOPCARE đã có nhận xét rất tốt khi doanh nghiệp đã rất khéo léo kết hợp được các ý tưởng sáng tạo mới lạ, tạo được cho khách hàng môi trường mua sắm thoải mái mà không nơi nào có được và đem lại những hiệu quả rất bất ngờ.
Anh Dũng tại Trần Quốc Toản – Hà Nội nói: “vừa nhận xong căn hộ chung cư, tôi có nhu cầu mua một chiếc điều hòa nhưng chỉ sau 1 tuần tất cả các siêu thị điện máy đã bỏ chương trình khuyến mại công lắp đặt hoặc tăng giá sản phẩm tạo cho tôi cảm giác không yên tâm. Nhưng thật bất ngờ khi đến với Topcare tôi được biết không những trong ngày vàng, giờ vàng của TOPCARE có sản phẩm điều hòa SANYO chỉ có giá 2,99 triệu, hoặc tất cả các sản phẩm vẫn được hỗ trợ công lắp đặt và được cam kết lắp đặt chỉ trong 24h chứ không phải chờ đợi như một số nơi khác. Tôi quyết định mua luôn và không cần đi đâu thêm nữa (cười)”. Quả thật việc số lượng điều hòa được bán tăng vọt trong ngày hôm nay cũng đã mang lại một niềm vui cho những người bán hàng tại TOPCARE khi đã đáp ứng được đúng sự mong muốn của khách hàng.

Trong ngày 25/7, không chỉ trợ giá tối đa các sản phẩm, chia sẻ tới cùng với càng đồng bào chống bão Topcare còn tạo nên không khí mua sắm sôi động rộn ràng với màn trình diễn vũ đạo đón chào khách hàng của hàng trăm em học sinh sinh viên, tiếp sức khách hàng bằng nhưng tép cam ngọt ngào từ nước giải khát Teppi để khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trong ngày đặc biệt này.
 

Màn vũ đạo và mời nước khách hàng làm sôi động thêm không khí mua sắm

Để tạo nên sự tín nhiệm cần bắt đầu từ “Tâm”

Với những giá trị đặc biệt và đầy sức lôi cuốn cùng với uy tín của 1 thương hiệu đã sớm tạo được tên tuổi trên thị trường điện máy nên ngày vàng 25/07 nhanh chóng tạo được một tiếng vang lớn với quang cảnh mua sắm sôi động trong suốt thời gian bán hàng.
Hơn thế nữa, luôn biết gắn lợi ích doanh nghiệp với các công đồng, hiểu được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng nên Topcare một lần nữa lại đóng vai trò tiên phong trong những hoạt động xã hội vào mùa hè này. Khi các doanh nghiệp khác còn đang mải mê với xả hàng và hạ giá, tặng quà thì trong Tháng bán hàng không lợi nhuận này Topcare còn đem đến sự << Chia sẻ tới cùng>> với hàng ngàn đồng bào khi quyết định sẽ trích doanh thu để dành tặng ít nhất 5000 thùng mì cho đồng bào khó khăn chống bão.
 

( Với chương trình bán hàng mới – Topcare mong muốn được cùng đồng bào chống bão lũ )

Chị Trang – Đến từ 301 D5 Phương Mai – Hà Nội, một trong những khách hàng đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm tại Topcare cho biết ”Chương trình này đem lại cho tôi những cảm xúc thật đặc biệt, không chỉ vì những quà tặng rất giá trị, mức giá hấp dẫn mà nó còn thôi thúc tôi khi biết được mình mua hàng tại đây là đã góp 1 phần để cùng Topcare làm từ thiện, cùng đồng bào của mình Chống bão”

Không chỉ duy nhất ngày 25/7 mà trong suốt <> tất cả các sản phẩm được bán tại siêu thị điện máy Topcare đều có mức giá bán hấp dẫn và quà tặng giá trị để khách hàng có thể tiếp tục mua sắm các sản phẩm điện máy với giá gốc.

Một hoạt động bán hàng mang đậm dấu ấn của hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã và đang từng ngày chinh phục hàng ngàn người tiêu dùng thủ đô bởi những giá trị ưu đãi lớn khi luôn sáng tạo, luôn nói thật và làm thật, luôn cố gắng tối đa để mang lại những lợi ích lớn, thiết thực cho khách hàng để cùng phát triển.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TOPCARE – ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

ĐỊA CHỈ: 335 CẦU GIẤY – 87 LÁNG HẠ
WEBSITE: WWW.TOPCARE.VN

Các tin mới hơn
Các tin tiếp theo
Chuyên mục tin

TOPCARE CẦU GIẤY

Địa chỉ: Số 335 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: Số 3 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE MINH KHAI

Địa chỉ: Số 463 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
(đối diện Times City)
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE CORNER

Địa chỉ: Địa chỉ: Royal city
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE STARBOWL

Địa chỉ: Số 2B, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE HOÀNG MINH GIÁM

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ
 Tổng đài tư vấn trực tuyến